ค้นหาบล็อกนี้

5/19/2553

เยอรมันช็อก บัลลัคเดี้ยง!!






เริ่มต้นวันนี้แบบร้อนๆ กับไอ้พวกชั่วช้าเผาบ้านเผาเมือง ชั่วจนสรรหาคำไหนมาด่าก็ไม่สาสม แต่เห็นรถหุ้มเกราะทหารออกมาแล้ว ก็ยังรู้สึกดีขึ้นมั้งแหะ (ถึงจานิโหน่ยก็เหอะ)
การเมืองที่บ้านฉ้านนนเครียดไม่พอ การบอลทีมโปรดฉ้านนนก็เครียด ก็อิตาบัลลัคนี่ละสิ ดันเจ็บซะงั้น แล้วอย่างนี้ใครจะจัดการกับแดนกลางของทีมอินทรีเหล็กของฉันละเนี๊ยะ ง่าๆๆๆ ก็หวังไว้ว่าวันที่ 22 นี้ จะไม่มีใครเจ็บจากแชมป์เปี่ยนลีกอีกน๊าาคุณแม่ขอร้องงง

เก็บข่าวมาฝาก
"สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" จะหมดสิทธิ์ลงรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. นี้ เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

บัลลัค วัย 33 ปี ขโยกเขยกโดยใช้ไม้ค้ำยันพยุงตัวออกจากคลีนิคของแพทย์ ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์ โวห์ลฟาร์ท ใน มิวนิค ประเทศเยอรมนี จะต้องพักยาว 8 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อม ไม่ทันช่วย เยอรมนี ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

เยอรมนี ถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, เซอร์เบีย และ กานา การไม่มี บัลลัค ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ถือว่าเสียหายร้ายแรง เนื่องจากเป็นกองกลางตัวหลักที่ติดธงมาแล้ว 98 นัด และยังเป็นผู้นำคนสำคัญ

ทั้งนี้ บัลลัค โดนทางด้าน เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง นักเตะของทีม "ปอมปีย์" ตามเก็บในเกมรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพระหว่างเชลซี และปอร์ทสมัธเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการจงใจเสียบเข้าที่ข้อเท้าของเขาอย่างแรง ซึ่งนั่นทำให้เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ไหวในที่สุด "

ล่าสุด มิชาเอล เบ็คเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ "ไกเซอร์น้อย" เผยว่า อาจจะมีการใช้กฎหมายเพื่อเอาผิด บัวเต็ง ให้สาสมให้ได้

"ผมคิดว่า แฟนบอลทุกคนเห็นว่า
บัวเต็ง ทำอะไร และมันก็ชัดเจนว่า มันเป็นจังหวะที่ฟาวล์ที่เขาวางแผนมาล่วงหน้าแล้ว และมันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะมาแหกกฎหมายได้ เมื่อคุณทำร้ายคนอื่นจนบาดเจ็บแม้กระทั่งในสนามฟุตบอลก็ตาม ถ้าหากว่าทาง บัวเต็ง คิดแบบนั้นนะ" เบ็คเกอร์ กล่่าว

ทั้งนี้ ทางฝั่งของ บัวเต็ง ยืนยันกับสื่อเยอรมันว่า

ตัวเขาขอโทษกับ บัลลัค ไปแล้วถึงสามครั้ง
"สิ่งที่ผมทำได้ทั้งหมดคือ การขอโทษเท่านั้น จังหวะนั้นผมเข้าช้าไป และมันก็เป็นการสกัดที่โง่มาก ผมขอโทษเขาไปแล้วสองครั้ง และตอนนี้ก็เป็นครั้งที่สาม ผมเสียใจจริงๆ และก็ไม่ได้เจตนาจะทำให้เขาเจ็บเลยสักนิด"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น